Sản phẩm của chúng tôi đã trở thành giải pháp tốt nhất cho người dùng như thế nào ?

Câu chuyện ERIE V2
Khởi nguồn từ mối lo ngại của khách hàng về những vết thâm và nếp nhăn quanh mắt, các chuyên gia da liễu của Crenot đã nghiên cứu và ra mắt thành công liệu pháp Thermovibra, với tích hợp ba phương pháp: rung tần số cao lên đến 10,000 rpm, Liệu pháp nhiệt 37-45°C và ánh sáng Photon đỏ.


Công nghệ rung tần số cao lên đến 10000 rpm là công nghệ độc quyền thuộc sở hữu của thương hiệu Crénot Beauté được lấy cảm hứng từ liệu pháp massage dẫn lưu hệ bạch huyết (MLD). Trong đó, sử dụng 1 lực rất nhẹ trên các mạch bạch huyết nằm ngay dưới bề mặt da, dẫn dòng chảy bạch huyết ra khỏi khu vực bị tắc nghẽn, quay trở lại vòng tuần hoàn của cơ thể. Phương pháp này đã được người châu Á áp dụng thành công rất hiệu quả. Với các xung động của Erie V2, hiệu quả được tăng lên gấp 7 lần so với massage thủ công. Dòng tần số thấp giúp kích thích tuần hoàn máu, làm giảm nhăn, thúc đẩy quá trình đưa oxy vào da và loại bỏ độc tố, cho vùng da mắt thêm săn chắc, giảm sưng bọng mắt. Đặc biệt, máy có độ rung êm, phù hợp với mắt (trong khi ở các thương hiệu khác sẽ chỉ rung ở phần tay cầm, không tập trung rung ở mắt và không có nhiều tác dụng).

Liệu pháp nhiệt với 37-45°C – giúp làm giãn nở lỗ chân lông, đưa bụi bẩn ra ngoài, cho dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào tế bào da, tăng hiệu quả nuôi dưỡng da sâu từ bên trong. Đặc biệt, có thể điều chỉnh 9 chế độ nhiệt phù hợp với người sử dụng.

Liệu pháp ánh sáng photon đỏ giúp sản sinh photon và tái tạo collagen tự nhiên cho lớp biểu bì để cải thiện độ đàn hồi, làm sáng vùng da quanh mắt và ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các đốm sắc tố trong tương lai.

Hành trình tạo ra Graci X3
Cho đến nay, chúng tôi rất tự hào khi Graci X3 là một sản phẩm được khách hàng tin dùng nhất trên thị trường, là lựa chọn hàng đầu cho việc triệt lông tại nhà. Sản phẩm là sự áp dụng bởi hai công nghệ vượt trội IPL và triệt lạnh 100C
IPL là phương pháp sử dụng các xung ánh sáng mạnh để kích thích hoặc điều trị các vấn đề bên trong da. Đôi khi mọi người nghĩ IPL là tia laser vì chúng có thể làm một số điều tương tự, nhưng chúng không giống nhau. Tuy nhiên, nguyên lý hoạt động của chúng tương tự nhau: IPL sẽ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da vào bên trong nang lông và triệt tiêu từng sợi lông ngay từ khi mới hình thành. Chùm ánh sáng xanh IPL sẽ đi sâu vào da đến tận các vị trí các chân lông. Tại đây, chúng sẽ bị phá hủy khi làm nóng lên 70oC trong phần nghìn giây. Cách này không làm tổn hại da, sợi lông yếu dần và từ từ rụng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, ngăn cản sợi lông mọc trở lại nhanh chóng, dần dần chúng sẽ yếu đi và bị tiêu hủy vĩnh viễn.
Phương pháp điều trị IPL cũng được sử dụng để loại bỏ các đốm đồi mồi, tàn nhang, các vết bớt. Đây là một trong những lý do mà Graci X3 trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. IPL sẽ thâm nhập vào quá trình trẻ hóa và giảm mụn trứng cá trong quá trình điều trị. Trong đó, da sẽ xuất hiện hợp chất porphyrin do vi khuẩn mụn tạo ra. Khi porphyrin hấp thụ ánh sáng có bước sóng 400mm sẽ sinh ra các gốc tự do, tiêu diệt các trực khuẩn gây mụn. Đồng thời, IPL còn có khả năng thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen trong da trở nên đàn hồi và căng bóng hơn. Liệu pháp quang động (PDT) trị mụn đã được các chuyên gia làm đẹp của Crénot nghiên cứu và phát triển thành công bằng cách sử dụng nguồn ánh sáng IPL để kích hoạt các chất làm co tuyến bã nhờn.

Công nghệ triệt lạnh 100C đầu triệt được nâng cấp hệ thống làm lạnh với nhiệt độ 10oC không hề gây cảm giác đau hay bỏng rát như các công nghệ cũ, giúp da được giải nhiệt và se khít lỗ chân lông tức thì. Triệt lông lạnh âm độ ngoài ra còn đặc biệt phù hợp với các vùng triệt nhạy cảm như bikini, nách, mép. Khi triệt sẽ có cảm giác mát nhẹ cũng như kết quả triệt hiệu quả hơn rất nhiều so với các công nghệ triệt cũ.

Công nghệ độc quyền S-sonic từ NIA P5: bạn đồng hành không thể thiếu cho làn da của bạn
Nhiều khách hàng của chúng tôi vẫn luôn đau đáu để tìm kiếm được một giải pháp cho làn da của họ, sản phẩm có thể tạo ra sự khác biệt. Vì vậy, chúng tôi cũng khao khát tìm kiếm một sản phẩm tâm đắc có thể mang đến cho người sử dụng làn da mịn màng hơn và làn da tươi sáng hơn.

Xung nhịp S-Sonic là công nghệ đặc trưng trong mọi thiết bị chăm sóc da CRENOT. Chữ ‘S’ trong S-Sonic là các xung động nhẹ nhàng truyền qua các lớp bên ngoài của da mang đến hiệu quả làm sạch sâu, kích thích vi tuần hoàn.


Thiết bị chăm sóc da mặt vượt trội
Các xung S-sonic được truyền qua các điểm tiếp xúc silicone, đánh bật các tạp chất và tế bào chết trên da, giúp thông thoáng và giảm tiết diện của lỗ chân lông. Công nghệ này giúp NIA P5 hiệu quả hơn đáng kể so với làm sạch bằng tay, loại bỏ đến 99,5% bụi bẩn, dầu và cặn trang điểm.

 

Chế độ massage trẻ hoá
Mát xa tần số thấp giúp thư giãn các điểm căng cơ trên mặt và cổ, đồng thời cải thiện lưu lượng máu. Từ đó cũng giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, để các thành phần hoạt tính trong các sản phẩm dưỡng da của bạn dễ thẩm thấu qua lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi tiếp xúc vào các vùng da mỏng có nếp nhăn, các xung sóng âm S-Sonic giúp thư giãn các điểm căng cơ trên khuôn mặt và làm phẳng sự xuất hiện của các nếp nhăn. Các xung được sử dụng trong NIA P5 kích thích vi tuần hoàn làm tăng quá trình tái tạo tế bào và hỗ trợ sản sinh elastin và collagen để khôi phục độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời giúp giảm bọng mắt và quầng thâm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *