Chính Sách Bảo Hành Sản Phẩm Crénot
1. Hỗ Trợ Bảo Hành:
Trong quá trình sử dụng, nếu Quý Khách gặp bất kỳ trục trặc hay lỗi nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành ủy quyền của Crénot để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 0849 427 333
Địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành:
- Hà Nội: 30 Nguyễn Xuân Nham, Yên Hòa, Cầu Giấy
- TP. Hồ Chí Minh: 347/50 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp
2. Điều Kiện Bảo Hành Hợp Lệ:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, biến dạng hoặc thay đổi chức năng (cong vênh, gãy, cháy nám…) do tác động ngoại lực hoặc yếu tố bên ngoài.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị ẩm, ngấm nước gây chạm mạch.
- Thông tin S/N và tem bảo hành của nhà phân phối còn nguyên vẹn, đầy đủ thông tin về thời gian bảo hành (đối với một số sản phẩm áp dụng bảo hành bằng tem).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
3. Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành:
- Sản phẩm bị mất hoặc hư hỏng tem bảo hành của Uniq (đối với các sản phẩm áp dụng bảo hành bằng tem).
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc bị xâm nhập bởi côn trùng và động vật.
- Sản phẩm bị hư hỏng do đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, hoặc bị ngấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt hoặc tác động ngoại lực khác.
- Sản phẩm bị mốc, rỉ sét, ăn mòn hoặc oxy hóa bởi hóa chất.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai điện áp hoặc dòng điện không đúng chỉ định.
- Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do người sử dụng.
- Sản phẩm không được mua từ nguồn phân phối chính thức của Uniq Việt Nam.
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
4. Thời Gian Bảo Hành:
Sản phẩm Crénot do Công ty Cổ phần SimiGO phân phối chính thức tại Việt Nam được bảo hành 12 tháng.
Đối với lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, Quý Khách được hưởng chính sách đổi mới 1-1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
5. Phương Thức Bảo Hành:
- Sản phẩm sẽ được đổi ngay lập tức sau khi đại lý hoặc người tiêu dùng gửi sản phẩm về và bộ phận kỹ thuật xác nhận lỗi từ nhà sản xuất. Trong trường hợp sản phẩm đổi không có sẵn, thời gian chờ hàng về tối đa là 2-3 tuần.
Lưu Ý:
- Sản phẩm gửi trả bảo hành phải còn nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện và sản phẩm ban đầu.
- Nếu Quý Khách chỉ mang đến sản phẩm lỗi (ví dụ: pin, sạc…) mà không có hộp và phụ kiện kèm theo, Quý Khách sẽ được đổi một sản phẩm tương đương (không bao gồm hộp và phụ kiện) sau khi lỗi được xác nhận là hợp lệ.